11 giờ kém 20 phút, ngày 1-5-2016, chúng tôi nhận được tin báo có một thanh niên bơi ra hồ và hiện đang nằm trên Tháp Rùa. Ra tới hồ chúng tôi đã thấy có một người thanh niên nằm trên thảm cỏ của Tháp Rùa. Một lúc sau người thanh niên đó lại lăn lộn, ngồi, bò trên thảm cỏ. Từ đằng xa chúng tôi nhìn thấy thuyền của Đội An nhìn trật tự hồ Hoàn Kiếm đang nhẹ nhàng tiếp cận “ mục tiêu” một cách từ từ, với mục đích không làm cho đối tượng hoảng sợ.

 
Chúng tôi nhận ra trên thuyền có đại úy Nguyễn Văn Dũng cùng hai đồng chí công an quận Hoàn Kiếm và một cán bộ của Đội An ninh trật tự hồ Hoàn Kiếm. Khi thuyền cập bờ tháp, mọi người tiếp cận “mục tiêu” từ từ. Mặc lại quần cho người thanh niên đó và bế anh lên thuyền. Sau đó cho thuyền vào bờ, phía đối diện với Intimex. Trên bờ có hàng trăm người đứng xem. Lực lượng an ninh đã cho xe ô tô đỗ gần đó. Thuyền vào đến bờ, đại úy Vũ Văn Dũng bế người thanh niên đó lên bờ. Do nước mùa này cạn, độ chênh cao giữa thuyền và bờ lớn, hơn nữa khi đạp chân lên bờ thuyền bị trôi ra ngoài vì vậy đại úy Vũ Văn Dũng phải nằm ngửa, đỡ anh thanh niên đó khỏi rơi xuống hồ. Mọi người trên bờ cùng phối hợp đỡ người thanh niên đó lên bờ và chuyển lên xe ô- tô đưa về đồn công an phường Hàng Trống. Trong suốt quá trình lực lượng an ninh áp sát, đối tượng nói năng lảm nhảm, không tỉnh táo. Anh Hùng Đội An ninh trật tự hồ Hoàn Kiếm cho chúng tôi biết người thanh niên đó quê ở Thanh Hóa, sinh năm 1982,  bị “phê” ma túy.
Trực tiếp theo dõi vụ việc nói trên, chúng tôi thấy lực lượng an ninh ở hồ xử lý tình huống rất chuyên nghiệp, thao tác nhanh, không gây ồn ào, nhất là vào buổi sáng 1-5 khi đang có nhiều người tập trung ở hồ.















Hà Hồng
hohoankiem.org

  Đánh giá bài viết

Bài viết số 768 đã được: 3.5/10 (15 Đánh giá)


Bài viết liên quan Bài viết ngẫu nhiên
Người Hà Nội yêu cây, yêu Hồ Gươm là thế!
Ngụm nước mát giữa trời nóng
Mát thì có mát nhưng...
Vùng đất văn hóa Hồ Gươm: Ước vọng về một cuộc sống hòa bình
Vùng đất văn hóa Hồ Gươm: Tháp Bút
Vùng đất văn hóa Hồ Gươm: Phố Hàng Trống
Vùng đất văn hóa Hồ Gươm: Chuông Nhà thờ Lớn
Vùng đất văn hóa Hồ Gươm: Đình Trấn Ba
Vùng đất văn hóa Hồ Gươm: Đài Nghiên
Vùng đất văn hóa Hồ Gươm: Hồ Gươm - Nơi ghi dấu bóng hình của Bác
"Thảm họa" ở h...
Nick Út
Đại tướng luôn sống trong...
Video mới xuất hiện vết ố...
Bích họa trên phố Phùng H...
Ghi nhanh: 3 Tháng 9 lúc ...
Hà Hồng - Người mang cả H...
Sáng 30 Tết Kỷ Hợi
E-va làm xiếc
Thử tải hệ thống hút bùn ...
Hãy Register thành viên để có thể viết nhận xét

Nếu bạn thấy bài viết hay vui lòng Bookmark bài viết. Cám ơn bạn!

Bookmark and Share