Sáng 6-12-2008, đến vườn hoa đền Bà Kiệu chúng tôi được bác “ khắc bút ” ( nguời chuyên khắc bút ngồi dưới gốc đa đền Bà Kiệu ) cho biết: Vào lúc 1h ngày 5-12-2008, chiếc xe Aston Martin DB9 ( trị giá khoảng bẩy tỷ đồng) lao vào vườn cỏ đền Bà Kiệu trên đường Đinh Tiên Hoàng, quận Hoàn Kiếm.

Highslide JS


Theo mô tả của đội cứu hộ 116, chiếc xe từ hướng Bưu điện Bờ Hồ, định ôm cua trái đi ra phía Hàng Đào nhưng lại lao thẳng lên vỉa hè vườn hoa tượng đài "Cảm tử cho tổ quốc quyết sinh" sau khi đâm gãy cột báo tín hiệu giao thông.

Highslide JS


Trên báo điện tử VietNam nét có đăng bức ảnh chụp chiếc xe DB9 gây tai nạn giao thông của Quyền Anh.

Bác “ khắc bút ” chỉ cho chúng tôi xem đống rào sắt bị xe DB9 đè nát, cong vênh như bánh đa. DB9 đã bẻ ngang hàng rào sắt cung tròn ở vườn cỏ. Có hai người đi trên xe, trong đó lái xe bị thương nhẹ.

Highslide JS


DB9 có động cơ, dung tích 6,0 lít, công suất 450 mã lực. Tăng tốc 0-100 km/h mất 4,7 giây, tốc độ tối đa 300 km/h. Xe có giá xuất xưởng tại Mỹ là 170.000 USD. Nếu nhập về dưới dạng xe mới và khai hải quan đúng giá xuất xưởng, DB9 có giá sau thuế trên 450.000 USD (tương đương bẩy tỷ đồng).

Highslide JS


Bác “ khắc bút bình luận: May mà người điều khiển xe gây tai nạn lúc một giờ sáng, nếu xe “bay ” vào ban ngày thì hậu quả khôn lường vì đây là chỗ tập kết của khách du lịch và bãi để xe máy./.
hohoankiem.org

  Đánh giá bài viết

Bài viết số 469 đã được: 4.4/10 (14 Đánh giá)


Hãy Register thành viên để có thể viết nhận xét

Nếu bạn thấy bài viết hay vui lòng Bookmark bài viết. Cám ơn bạn!

Bookmark and Share