Đọc báo trên điện thoại di động Không rõ

[27/08/2009 11:36 | Phóng sự - Tản mạn | Nhận xét(0) | Đọc(4898) ]
   Nguồn: Tự viết || Sưu tầm | Lớn | Vừa | Nhỏ
hohoankiem.org
Ngày 20-8- 2009, chúng tôi có cuộc gặp gỡ với các bạn trẻ, thành viên chủ chốt của tờ BaoMoi.com, tại 60 Lý Thái Tổ, đối diện với Nhà Hát Lớn Hà Nội. Thật ra hằng ngày chúng tôi đều lên mạng đọc BaoMoi.com. Tuy vậy đây là lần đầu được gặp những người chủ của tờ báo đó. Trong đó có Nguyễn Anh Tuấn, một trong những người được Giải thưởng Trí tuệ Việt Nam với công trình BaoMoi.com.

Highslide JS   Highslide JS


Nguyến Anh Tuấn cho chúng tôi biết: Công ty cổ phần Công nghệ EPI và Công ty Felix Studios hợp tác phát triển sẽ đưa ra sản phẩm mới đọc báo trên điện thoại di động: BaoMoi.mobi (BMM) vào ngày 25 - 8.

BMM tổng hợp thông tin thành 14 chuyên mục, mỗi chuyên mục gồm 30 tin mới nhất. Người dùng có thể xem lướt qua nội dung tóm tắt rồi đọc chi tiết nội dung của tin có kèm theo hình ảnh minh hoạ.

Tin tức được tổng hợp tự động từ các báo điện tử; chữ có dấu tiếng Việt, Khoảng 200 loại điện thoại chiếm 80% loại điện thoại phổ biến nhất trên thị trường hiện nay có thể đọc được BMM.

Highslide JS   Highslide JS


Việc đọc báo trên điện thoại di động rất đơn giản thông qua các phím mũi tên và hai phím mềm có sẵn trên các điện thoại, không có các menu hay tuỳ chọn phức tạp, phù hợp với các đối tượng sử dụng, chế độ xoay ngang và xem toàn cảnh màn hình thích ứng với các loại điện thoại có màn hình nhỏ.

Cước phí dịch vụ (dự kiến) là 15 nghìn đồng/tháng. Phí này được tính khi người sử dụng đọc tin chi tiết. Ngoài ra BMM cho phép người sử dụng có thể đọc tin tóm tắt miễn phí.

Nghe các bạn trình bày với khách mời về công trình của mình chúng tôi thật ấn tượng với thế hệ sau mình. Họ trẻ trung, tự tin, và thận trọng trong công việc. Mong rằng sản phẩm BMM nhanh chóng được mọi người chấp nhận.

Hà Hồng
hohoankiem.org

  Đánh giá bài viết

Bài viết số 202 đã được: 3.9/10 (17 Đánh giá)


Hãy Register thành viên để có thể viết nhận xét

Nếu bạn thấy bài viết hay vui lòng Bookmark bài viết. Cám ơn bạn!

Bookmark and Share